Thông tin chi tiết gói cáp quang F7 FPT tốc độ 12 Mbps

  • Auteur de la discussion snowfun87
  • Date de début
S

snowfun87

Membre
Inscrit
12 Août 2017
Messages
1
Points
0
  • #1
Thông tin chi tiết gói F7 tốc độ 12 Mbps

Với nhu cầu thu hút thêm nhiều người dùng có nhu cầu sử dụng internet chính vì thế mà nhà mạng FPT đang dần cung cấp thêm một số gói cước phù hợp với điều kiện sử dụng cũng như kinh tế của rất nhiều người. Tìm hiểu dịch vụ internet của FPT tại đây:

Mới đây, FPT đã cho ra gói cước cáp quang F7 có tốc độ đường truyền là 12 Mbps Down/Up phù hợp cho các hộ gia đình sử dụng từ 2 đến 3 máy tính, laptop, điện thoại smartphone nhằm phục vụ nhu cầu truy cập internet để chơi game, đọc báo, xem tin tức, nghe nhạc, chơi game, gọi chát với bạn bè…

72c787d4f118a6bf6a2fa78e2eb2b31a.jpg

Đăng ký gói cáp quang của FPT

Giá cước hiện nay của gói cước Internet FPT F7 là 150.000đ/tháng rất phù hợp với thu nhập và đời sống của người dân Việt nam hiện nay. Gói cước này là gói cước cáp quang giá rẻ nhất và thấp nhất trên toàn quốc tính đến thời điểm hiện tại. Hiện gói cước này chỉ cung cấp tại các chi nhánh tỉnh và 1 số quận ngoại thành TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, và các tỉnh thành khác trên cả nước

Riêng ở TPHCM thì gói cước F7 được cung cấp tại 4 quận là Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè và Bình Chánh. Thế nên những khách hàng đang sinh sống và làm việc tại những vị trí này thì hãy nhanh tay đăng ký gói cước F7 ngay hôm nay để thoải mái lướt web, chơi game, đọc báo, xem tin tức, nghe nhạc, chơi game, gọi chát với bạn bè… với chi phí tiết kiệm nhất nhé!

Việc ra mắt gói cước F7 của FPT nhằm đáp ứng cho toàn bộ khách hàng đang có nhu cầu sử dụng không cao nhưng vẫn cần mạng internet để học tập, làm việc chơi game, giải trí, đây chính là những ưu điểm đặc biệt khiến cho nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn FPT ngày càng nhiều hơn. Đặc biệt gói cước này rất thích hợp cho sinh viên chơi game vì băng thông cáp quang rất tốt phù hợp cho cả việc học tập hay chơi game nhanh chóng

Khách hàng đăng ký internet FPT Gói cước F7 chỉ liên hệ ngay tới tổng đài của FPT sẽ được nhân viên tư vấn về các chính sách lẫn chương trình khuyến mãi áp dụng cho gói cước. Đặc biệt khi khách hàng tiến hành đăng ký sẽ được miễn phí lắp đặt internet gói F7 nếu khách hàng đăng ký đóng trước 6 tháng hay 12 tháng với ưu đãi sau:

f281a85a73ac9de34af38cac6bda1c95.jpg

Cước phí rẻ, tốc độ truy cập nhanh, ổn định

- Đóng 6 tháng cước F6: Miễn phí hòa mạng + Tặng kèm 1 tháng cước thứ 7 + 1 Account Fshare Vip 3 tháng. Đóng 12 tháng cước F6:

- Miễn phí hòa mạng + Tặng kèm 2 tháng cước thứ 13 + 14 + 1 Account Fshare Vip 6 tháng. Gói cước cáp quang FPT F7 tốc độ 6 Mbps reviewed by Khuyên Nguyễn on 24/01/2012 rated 3.9 of 5.
--->>> Xem thêm các gói cước cáp quang fpt:
S'il vous plaît, Connexion ou S'inscrire pour voir le contenu ou les urls !


Thủ tục lắp mạng FPT :

Cá nhân / Gia đinh:

-Giấy tờ tùy thân : CMND , hộ chiếu , thẻ căn cước ( không yêu cầu phải công chứng và có hộ khẩu tại địa chỉ lắp đặt )

Công ty:

-Khách hàng chỉ cần chuẩn bị trước : thẻ căn cước hoặc CMND , hộ chiếu phô tô ( không yêu cầu công chứng ) của người đại diện công ty

-Khách hàng chuẩn bị trước 01 giấy phép kinh doanh phô tô ( có dấu treo )

-Chuẩn bị con dấu , chữ ký của người đại diện công ty

Như vậy, với những thông tin trên đây bạn đã biết cụ thể thông tin chi tiết về gói F7 của FPT rồi nhé. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng gói cáp quang giá rẻ, tốc độ cao thì hãy nhanh tay đăng ký gói F7 ngay hôm nay để thoải mái chơi game, đọc báo, xem tin tức, nghe nhạc, chơi game, gọi chát với bạn bè… mà không hề bị lag, giật hay bị ngắt quãng giữa chừng nhé.
--->> Nếu bạn cần hỗ trợ dịch vụ internet FPT bạn hãy truy cập vào đây:
S'il vous plaît, Connexion ou S'inscrire pour voir le contenu ou les urls !
 
T

Tardis

  • #2
Re: besoin d'aide sur KLWP

Bonjour

Pour ce genre de fonction, il te faut ma version payante. Tu l'as?
Avec quel lecteur souhaites-tu intéragir avec Kustom?
 
Haut Bas